top of page

Cách mở khóa sim Mobifone bị khóa 2 chiều

Khi sử dụng thuê bao di động của Mobifone, không ít bạn thường gặp phải trường hợp bị chặn sim 2 chiều khiến việc trở liên lạc bị gián đoạn nhưng lại không biết cách mở khóa. Vậy hãy cùng tham khảo cách mở khóa sim Mobifone bị khóa 2 chiều dưới đây để thực hiện và tiếp tục liên lạc bằng thuê bao Mobifone của mình nhé.

Việc mở khóa 2 chiều sim Mobi khá đơn giản nhưng nếu bạn không thực hiện trong thời gian quy định của Mobifone thì rất có thể bạn sẽ bị mất đi số thuê bao Mobifone hiện tại của mình. Hãy cùng tham khảo chi tiết để biết rõ hơn nhé.

cach-mo-khoa-sim-mobifone-bị-khoa-2-chieu


Thông thường, lý do khiến sim Mobi bị khóa 2 chiều là do thuê bao hết ngày sử dụng bị khóa 1 chiều nhưng khách hàng không nạp thẻ nên bị khóa 2 chiều.

Để mở khóa sim Mobifone bị khóa 2 chiều thì bạn chỉ cần nạp thẻ mệnh giá bất kỳ cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước cho thuê bao trả sau là có thể mở khóa 2 chiều rồi.

Tuy nhiên, nếu quá thời gian giữ số mà bạn vẫn chưa nạp thẻ hoặc thanh toán cước phí thì thuê bao Mobifone của bạn sẽ bị hủy và đưa ra thị trường để bán lại.

Thời gian chặn chiều và giữ số của Mobifone được quy định như sau:

  • Sau khi hết ngày sử dụng (đối với thuê bao trả trước) hoặc đến hạn thanh toán cước (đối với thuê bao trả sau) thuê bao của bạn sẽ bị chặn 1 chiều trong vòng 10 ngày.

  • Sau thời gian chặn 1 chiều, nếu chưa nạp thẻ hoặc thanh toán cước thì thuê bao của bạn sẽ bị chặn 2 chiều trong thời gian là 30 ngày.

  • Sau khoảng thời gian chặn 2 chiều nếu vẫn chưa nạp thẻ hoặc thanh toán cước, thuê bao của bạn sẽ chuyển sang chế độ giữ số trong 30 ngày tiếp theo.

  • Sau thời gian giữ số, nếu tiếp tục không nạp thẻ hoặc thanh toán cước, bạn sẽ bị hủy số trong vòng 5 ngày.

Như vậy, bạn sẽ có khoản từ 70 – 75 ngày kể từ khi bắt đầu bị chặn 1 chiều để nạp thẻ hoặc thanh toán cước. Sau thời gian này, nếu bạn không nạp thẻ hay thang toán cước thì bạn sẽ bị hủy số thuê bao Mobifone của mình. Vì thế bạn hãy lưu ý khoảng thời gian này để không bị mất số thuê bao của mình nhé.

Một trường hợp khác cũng có thể khiến bạn mất số điện thoại của mình, đó là trường hợp bạn bị mất sim và đã gọi tổng đài Mobifone để chặn số. Nếu trong vòng 60 ngày bạn không đến cửa hàng giao dịch Mobifone để làm lại thì bạn sẽ bị hủy số.

cach-mo-khoa-2-chieu-sim-mobi

Hiện nay, Mobifone đã triển khai hình thức nạp tiền trực tuyến Mobifone và thanh toán cước trực tuyến Mobifone nên bạn có thể dể dàng thực hiện giao dịch ở bất cứ đâu thông qua tài khoản ngân hàng của mình. Vì thế, đừng để mất số điện thoại vì không nạp tiền hay thanh toán cước nhé.

Sau khi nạp thẻ hoặc thanh toán cước trong khoảng thời gian quy định, thuê bao của bạn sẽ được mở khóa 2 chiều và có thể sử dụng các dịch vụ hoàn toàn bình thường.

Sau khi mở khóa thành công, bạn hãy đăng ký 3G Mobifone để thường xuyên cập nhật các thông tin về nhà mạng và các thủ thuật hay nhé.

Chúc bạn mở khóa 2 chiều Mobifone thành công!


bottom of page