top of page

Gói cước M70 Mobifone – trải nghiệm mới của dịch vụ 3G

Gói M70 Mobifone là một gói cước 3G mới được Mobifone triển khai. Bên cạnh số data ưu đãi khá lớn thì gói cước này còn mang những tính năng mới giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khi sử dụng. Chính những đặc điểm này đã khiến gói cước M70 Mobifone trở nên hấp dẫn hơn đối với không ít người dùng.

Gói cước M70 Mobifone với ưu đãi lên đến 1.6 GB với chỉ 70.000đ. Hơn nữa, khi đăng ký M70 Mobifone bạn có thể thoải mái sử dụng 3G Mobifone mà không cần lo lắng đến việc bị trừ cước phí phát sinh ngoài ý muốn. Cùng tìm hiểu về gói cước mới hấp dẫn này nhé.

M70-Mobifone

Gói cước M70 Mobifone và tính năng đặc biệt

Trước đây, các gói cước 3G Mobifone thường có 2 loại chính đó là gói cước 3G trọn gói và gói cước 3G giới hạn dung lượng. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng như sau:

  • Các gói cước 3G Mobifone trọn gói thì ưu điểm là người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng đến việc phát sinh cước phí khi dùng hết data. Tuy nhiên, các gói cước 3G này thường có dung lượng data tốc độ cao khá thấp nên nếu muốn lượng data lớn thì người dùng thường phải đăng ký các gói cước có cước phí cao.

  • Các gói cước 3G giới hạn dung lượng thường có ưu điểm là dung lượng data cao hơn so với các gói 3G trọn gói. Nhưng khi dùng các gói 3G giới hạn dung lượng, không ít người dùng đã phải trả những khoản tiền lớn do vô tình sử dụng data vượt mức quá nhiều.

Từ các ưu nhược điểm của 2 loại gói cước 3G Mobifone trên, nhà mạng đã triển khai một số gói cước mới trong đó có gói M70 Mobifone. Các gói cước 3G Mobifone mới này có số dung lượng data khá lớn và mang một tính năng mới đó là tự động chặn truy cập 3G khi người dùng sử dụng hết data của gói. Nếu muốn tiếp tục sử dụng thì bạn có thể đăng ký mua thêm dung lượng 3G tốc độ cao hoặc gia hạn sớm gói cước.

goi-cuoc-m70-mobifone

Đăng ký gói M70 Mobifone không những giúp bạn nhận được đến 1.6 GB data tốc độ cao chỉ với 70.000đ mà nó còn giúp bạn yên tâm sử dụng 3G mà không phải lo lắng vì phát sinh cước phí ngoài ý muốn. Cú pháp đăng ký rất đơn giản đó là:

ON M70 gửi 9084 (miễn phí tin nhắn đăng ký)

Ngoài gói cước M70 Mobifone, cũng còn có một số gói cước khác mang tính năng tương tự với mức cước phí và mức data khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại các gói cước 3G Mobifone.

Trên đây là một số đặc điểm của gói cước 3G M70 Mobifone mới, hãy đăng ký ngay nếu bạn thấy gói cước này phù hợp với mình. Tuy nhiên, các gói cước 3G Mobifone rất đa dạng và mỗi gói đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, phù hợp với những nhu cầu khác nhau của mọi người nên nếu muốn đăng ký 3G Mobifone bạn hãy tìm hiểu kỹ về các gói cước để chọn được gói cước phù hợp nhất nhé. Chúc bạn đăng ký 3G Mobifone thành công và sử dụng thoải mái nhé.


bottom of page