top of page

Kết Nối Dài Lâu Mobifone - tri ân khách hàng

Kết Nối Dài Lâu Mobifone là một chương trình được Mobifone triển khai để với mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho những khách hàng đã gắn bó lâu dài với Mobifone. Nói cách khác, Kết Nối Dài Lâu của Mobifone thực chất là một chương trình nhằm tri ân những khách hàng trung thành của Mobifone.

Những khách hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone một cách hoàn toàn miễn phí và nhận được rất nhiều ưu đãi. Hãy cùng tìm hiểu về chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone và cách để tham gia chương trình nhé.

Ket-noi-dai-lau-Mobifone

Những ưu đãi nhận được khi tham gia chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone

Chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone là một chương trình nhằm tri ân khách hàng và mang đến cho những khách hàng trung thành những dịch vụ với chất lượng tốt hơn. Chính vì thế, khi tham gia chương trình, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây:

  • Các ưu đãi về chăm sóc khách hàng như: tặng Quà sinh nhật Mobifone, được sử dụng một số dịch vụ Mobifone miễn phí, được ưu tiên khi sử dụng các dịch vụ của Mobifone, …

  • Quy đổi điểm tích lũy thành tiền thưởng trong tài khoản để sử dụng.

  • Ưu đãi về dịch vụ: gia tăng tốc độ đường truyền, tốc độ truy cập 3G Mobifone, hạn mức sử dụng trả sau, thanh toán cước phí ưu đãi, …

  • Được hưởng ưu đãi từ những điểm liên kết của chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone.

  • Ưu đãi từ chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) khi đăng ký là Hội viên liên kết.

  • Ngoài ra còn được nhận ưu đãi từ những đối tác của Mobifone trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: du lịch – khách sạn, sức khỏe – thẩm mỹ, dịch vụ hàng không, vui chơi – giải trí, …

Đối tượng được tham gia Kết Nối Dài Lâu Mobifone

Chương trình Kết Nối Dài Lâu Mobifone chỉ dành cho những thuê bao Mobifone đã có một thời gian gắn bó lâu dài với nhà mạng Mobifone. Cụ thể, những đối tượng được tham gia Kết Nối Dài Lâu Mobifone là:

  • Những thuê bao trả trước Mobifone hoạt động từ 12 tháng trở lên và đã đã nạp tối thiểu 1.000.000đ tiền cước.

  • Những thuê bao trả sau Mobifone hoạt động từ 6 tháng trở lên.

Ket-noi-dai-lau-cua-Mobifone

Cách tham gia Kết Nối Dài Lâu Mobifone:

Những khách hàng Mobifone phù hợp với các yêu cầu tham gia trên có thể dể dàng đăng ký Kết Nối Dài Lâu Mobifone theo một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: truy cập trang web Mobifone.vn và đăng ký.

  • Cách 2: đến điểm giao dịch Mobifone gần nhất để đăng ký.

  • Cách 3: soạn tin nhắn miễn phí theo cú pháp: DK gửi 9237 (áp dụng riêng cho thuê bao trả sau)

Sau khi đăng ký thành công, bạn đã chính thức tham gia chương trình Kết Nối Dài Lâu của Mobifone. Đây là một chương trình tri ân hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm về cước phí.

Để tìm hiểu thêm về cách kiểm tra điểm tích lũy, cách đổi điểm, cách nhận ưu đãi và các xếp hạng của chương trình, bạn hãy truy cập cách đổi điểm Kết Nối Dài Lâu Mobifone để hiểu rõ hơn nhé.

Chúc bạn đăng ký Kết Nối Dài Lâu Mobifone thành công và tích lũy thật nhiều điểm để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.


bottom of page